UTTCOOP
เสาร์. เม.ย. 20th, 2024

บทความสั้นโดย ดร.ธำรงค์ น่วมศิริ / 21 ตุลาคม 2565

💙เรียนพี่น้อง สมาชิก สอ.ครูอุตรดิตถ์ที่รักและเคารพครับ
♦️วันนี้ประมาณก่อนเที่ยง ผมจะประมาณการกำไรของสหกรณ์ในรอบปีให้พี่น้องทราบ
♦️วันเสาร์/อาทิตย์/จันทร์หยุดชดเชยวันปิยะมหาราช วันอังคาร คณะกรรมการติดตามหนี้นำโดยท่านประธานชวลิต/ผอ.ธารา/ผอ.สิทธิศักดิ์/ผอ.ศักดิ์สิทธิ์/ผอ.สมยศ/เลขาชลยุทธ จะประชุมนัดสุดท้ายวิเคราะห์”ค่าเผื่อหนี้สงสัยจะสูญ”ปีนี้ แล้วผมจะแจ้งให้ทราบต่อไป
♦️สำคัญมากช่วงนี้”ข้อความสร้างความระแวงสงสัย”จะทะยอย ออกมาเป็นกระบวนการทั้งกลอน/บทความ เพื่อให้สมาชิกคิดว่าเรื่องดังกล่าวเกิดในสหกรณ์เรา✅ขอเรียนว่า ปัญหาเหล่านั้นคนเขียนบางคนสนับสนุนจนเกิดความวุ่นวายเช่นการให้กู้ถึง6ล้านตั้งแต่ปี2556แล้วมาโทษกรรมการชุดหลังๆมา ♦️การทุจริตโดยกรรมการและผจก.ไม่มี อ่านดูดีๆเขาเขียนเพราะมีข่าวที่อื่นก็เอามาลง รวมถึงค่าเผื่อหนี้สงสัยจะสูญ เป็นเรื่องที่คิดเอาเอง เห็นส่งให้สมาชิกครับ ♦️ติดตามการชี้แจงของผมนะครับ พวกนี้อาศัยสมาชิกเป็นเหยื่อทางความคิด ติดตามประวัติของคนที่ชอบทำแบบนี้ดูจะเห็น สตอรี่ครับ
♦️ดร.ธำรงค์ น่วมศิริ
แจ้งข่าว21ตค65💙♥️💛💜💚💖😁😁🤟

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เว็บไซต์สหกรณ์ออมทรัพย์ครูอุตรดิตถ์ จำกัด นี้ ใช้คุกกี้ เพื่อให้บริการและวิเคราะห์การเข้าชม รายละเอียด

การตั้งค่าคุกกี้บนเว็บไซต์นี้ถูกตั้งค่าเป็น "อนุญาตคุกกี้" เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บที่ดีที่สุดแก่คุณ หากคุณยังคงใช้เว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่เปลี่ยนการตั้งค่าคุกกี้ของคุณ หรือคุณคลิก "ยอมรับ" ด้านล่าง แสดงว่าคุณยินยอมในการดำเนินการนี้

ปิด